Dịch vụ sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế - Kitcare Trung tâm bảo hành thiết bị bếp & gia dụng chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế

Dịch vụ bảo trì thiết bị điện gia dụng
01/02/2021
Dịch vụ sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, y tế
01/02/2021

Dịch vụ sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế

Bạn có biết, dịch vụ sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế ở đâu uy tín, chất lượng? Dấu hiệu để nhận biết khi nào cần bảo trì các thiết bị này? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây:


1. Dấu hiệu cần phải bảo trì, sửa chữa tủ hấp, nồi hấp

Có nhiều dấu hiệu cần bảo trì của tủ hấp


-Tủ hấp không gia nhiệt
– Lỗi cảm biến nhiệt độ và mức nước
– Áp suất bị sai lệch so với áp suất tương ứng của nhiệt độ tiệt trùng (Ví dụ: ở 120 độ C có áp suất là 0,10 MPa thì đồng hồ báo áp suất là 0,15 MPa)
– Máy chạy sai quy trình cài đặt , trạng thái các đèn liên tục thay đổi.
– Gia nhiệt không ngừng vượt quá nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt trước đó.
– Tủ hấp có dấu hiệu phì hơi, áp suất trong nồi không điều chỉnh tăng cao lên được.
– Aptomat của tủ hấp liên tục nhảy khi khởi động tủ hấp, hoặc bấm vào nút “Start” tiến hành chạy chương trình.


2. Dụng cụ y tế bao lâu nên bảo trì một lần?

Dung cụ y tế cũng nên được bảo trì định kỳ



Việc bảo trì dụng cụ y tế giúp thiết bị luôn hoạt động tốt, đảm bảo kết quả khám chữa bệnh của bệnh nhân được chính xác nhất. Hơn nữa, nếu muốn thiết bị y tế sử dụng được lâu dài, ít phải sửa chữa, tốn thêm chi phí thì việc bảo trì dụng cụ y tế hết sức cần thiết.

Dụng cụ y tế bao lâu nên bảo trì một lần? Đây là câu hỏi của rất nhiều người, cùng tham khảo ngay.
Xác định thời gian bảo trì một thiết bị phụ thuộc vào:
+Tuổi của thiết bị: đối với những thiết bị y tế mới, thời gian cần phải bảo trì sẽ dài hơn so với các thiết bị cũ. Các thiết bị y tế thông thường như: monitor, máy thở, máy X-quang, máy điện tim,…nên bảo dưỡng một năm một lần.
+ Lịch sử sự cố: Cần lập một bảng danh sách theo dõi để biết chính xác tình trạng của các thiết bị. Nếu máy hay hỏng hóc, phải sửa nhiều thì bạn nên có kế hoạch thay thế bộ phận cũ, hỏng bằng các bộ phận mới để máy hoạt động được trơn tru.
Về vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn, tốt nhất nên liên hệ với một trung tâm sửa chữa thiết bị uy tín để họ đề ra phương án phù hợp nhất với bạn. Hơn nữa, cũng đảm bảo được linh kiện họ cung cấp cho bạn là chính hãng, có chất lượng tốt.
+ Lịch sử bảo trì: Dựa vào các khuyến nghị mà nhà sản xuất đưa ra. Nếu thiết bị y tế đã được sử dụng qua nhiều năm và số lần bảo trì đã diễn ra nhiều lần. Hãy thay thế bằng thiết bị mới, tránh tình trạng “tiền sửa lại quá tiền mua mới”.


3. Giới thiệu trung tâm sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế – Kitcare


Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế. Hãy liên hệ ngay với trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa Kitcare. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Kitcare luôn có:
– Kỹ thuật viên tay nghề giỏi, kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm.
– Luôn làm việc trung thực, chu đáo, tận tâm với khách hàng.
– Trang thiết bị sửa chữa tại Kitcare hiện đại.
– Sửa chữa triệt để, “bách bệnh” tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế. Hoàn tiền nếu sửa chữa chưa dứt điểm.
– Sửa chữa nhanh chóng, không làm trầy xước, hư hỏng thiết bị.
– Tư vấn sử dụng, bảo quản tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế miễn phí.
– Cung cụ dịch vụ sửa tại nhà.
– Luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, bất kể ngày chủ nhật hay lễ tết.
– Hỗ trợ bảo dưỡng và thay linh kiện tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế giá tốt.
– Bảo hành dài hạn sau sửa chữa.

Trung tâm bảo hành sửa chữa Kitcare uy tín


4. Quy trình bảo trì, sửa chữa các thiết bị tại Kitcare


Bước 1: Khách hàng gọi Kitcare
Khi thiết bị của bạn gặp vấn đề, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline : 0961 485 427 để được giải quyết ngay.
Bước 2: Giải quyết yêu cầu
– Thường trực 24/7, nhân viên tại Kitcare luôn sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu xử lý vấn đề từ khách hàng bất kể ngày nghỉ, lễ tết.
– Sau khi được khách hàng phản ánh lỗi hỏng của thiết bị. Dựa vào mức độ lỗi nặng nhẹ, nhân viên sẽ đưa ra phương án phù hợp cho khách hàng.
Nếu là lỗi nhẹ, nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết cách khách hàng có thể tự sửa lỗi ngay.
Nếu là lỗi nặng, trong vòng 30 phút, kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ được cử đến địa chỉ của khách hàng để khắc phục lỗi thiết bị.
Bước 3: Khắc phục triệt để tại nhà
Sau khi “khám bệnh” cho thiết bị của bạn, kỹ thuật viên sẽ thông báo với bạn tình trạng máy và chi phí khi khắc khắc phục lỗi này. Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên tiến hành “trị bệnh” cho thiết bị.
Bước 4: Thanh toán
-Tiến trình sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại thiết bị cho khách hàng.
– Khách hàng tiếp nhận bàn giao và kiểm định thiết bị. Sau đó, tiến hành thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên là xong.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra phía trên. Các bạn sẽ có thêm kiến thức sử dụng tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế phù hợp giúp nâng cao tuổi thọ của thiết bị. Và cách thức liên hệ với trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa nếu thiết bị của bạn đang gặp phải vấn đề nhé.

Rate this post

Trả lời

DMCA.com Protection Status