Bảo hành bếp từ ở đâu tốt?
Để sử dụng bếp từ được lâu và hiệu quả cao, việc bảo hành thường xuyên là thói quen phòng bếp nên duy trì trong đời sống gia đình. Tuy vậy, phần lớn người sử dụng bếp từ vẫn chưa rõ thế nào là bảo hành bếp từ.
Nội dung
Cho tới này, rất nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu về bảo hành sản phẩm nói chung và bảo hành bếp từ nói riêng.
Bảo hành vốn là hoạt động sửa chữa miễn phí của nơi bán với sản phẩm mà mình đã cung cấp ra thị trường, được ấn định từ trước và áp dụng cho khách hàng sở hữu sản phẩm đó. Các thông tin chi tiết về bảo hành được thông báo cho khách hàng ngay khi họ có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm. Các công ty chịu trách nhiệm phải thực hiện đúng theo các cam kết đã thỏa thuận trong các chính sách bảo hành.
Lợi ích của việc bảo hành sản phẩm là rất rõ rệt. Thậm chí, còn nhiều khách hàng khi mua hàng, còn đề cao vai trò của chính sách bảo hành hơn cả chất lượng hiện tại của sản phẩm. Họ quan niệm rằng, nếu chính sách bảo hành tốt thì sau này khi sản phẩm có sự cố gì thì họ có thể mang đi sửa chữa hoặc đổi; còn nếu mua sản phẩm đắt tiền mà chính sách bảo hành không tốt, sau này nếu sản phẩm đó hỏng thì việc sửa chữa rất khó khăn và phức tạp.
Các chuyên gia trong ngành gia dụng cũng khuyên người sử dụng nên thường xuyên sử dụng các chế độ bảo hành vì nó sẽ có lợi cho khách hàng trong quá trình nấu nướng. Thứ nhất, chiếc bếp từ nếu hoạt động lâu ngày thì sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, giúp cho lượng vi khuẩn có điệu khiển phát triển nhanh chóng, làm ô nhiễm môi trường không khí trong gia đình, gây giảm sút cho tình hình sức khỏe chung của gia đình. Thứ hai, bụi bẩn bám lâu ngày cũng ngăn cản quá trình hoạt động của bếp, khiến công suất của bếp ngày càng giảm sút, nóng máy và về lâu về dài thì sẽ hỏng hóc. Thứ ba, thông thường, với cường độ sử dụng thường xuyên thì chỉ cần khoảng 6 tháng tới 1 năm là bếp từ đã giảm công suất sử dụng và tốn ngày càng điện năng so với lúc ban đầu.
Với những lý do như vậy, việc bảo hành bếp từ nên là việc được thực hiện thường xuyên không chỉ đối với những gia đình thường xuyên dùng bếp từ mà còn là đối với tất cả khách hàng sử dụng loại bếp chất lượng này.
Nhưng làm thế nào để có thể bảo hành bếp từ một cách hiệu quả nhất?
Đây là vốn là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng sử dụng bếp từ lâu nay.
Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Kitcare, chắc chắn khách hàng đã có cho mình một câu hỏi hoàn toàn đúng đắn và chất lượng.
Được thành lập từ năm 1999, bởi một nhóm các kĩ sư trẻ tuổi từ trường Đại Học Bách Khoa danh tiếng, sau nhiều năm nỗ lực và phấn đấu, Kitcare đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam.
Với Kitcare, khách hàng không cần phải đến tận nơi cơ sở của chúng tôi, mà chỉ cần liên hệ qua đường dây nóng, cung cấp các thông tin cơ bản và việc còn lại chỉ là…chờ nhân viên kĩ thuật của chúng tôi đến và tiến hành kiểm tra, sửa chữa sản phẩm.
Bên cạnh chất lượng sửa chữa sản phẩm luôn ở mức cao được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao, Kitcare còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa cho rất nhiều sản phẩm gia dụng khác như nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, bếp điện, máy hút mùi, máy rửa bát,…Dù ở dịch vụ nào, chất lượng dịch vụ của chúng tôi vẫn luôn được duy trì ở mức hoàn hảo.
Không những vậy, khách hàng khi đến với Kitcare, còn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chia sẻ các mẹo nhỏ để dùng bếp từ được bền lâu mà công suất vẫn luôn như lúc ban đầu. Các chính sách khuyến mại và bảo hành của công ty cũng được khách hàng đánh giá cao, không chỉ vì bởi độ dài thời gian, chất lượng dịch vụ mà còn cả là cam kết thực hiện đúng theo cam kết ban đầu.
Chính vì vậy, không chỉ giới chuyên gia mà ngay cả phần lớn khách hàng đều khá ưa chuộng việc sử dụng các dịch vụ của Kitcare. Đó sẽ là nguồn động viên rất lớn để Kitcare ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Bên cạnh việc tìm được địa chỉ bảo hành bếp từ uy tín, một việc khác mà khách hàng cũng cần phải lưu ý, đó là một vài kinh nghiệm khi bảo hành bếp từ.
Ngay từ khi bắt đầu mua bếp, khách hàng nên uy cầu nhân viên cửa hàng cung cấp các thông tin bảo hành sản phẩm sau này. Nếu thông tin rõ ràng đầy đủ thì bạn có thể mua, còn nếu thông tin thiếu rõ rãng và không tường tận, bạn nên yêu cầu nhân viên giải trình ràng hoặc mua hàng ở các cơ sở khác.
Sau khi đã mua được bếp, trong quá trình sử dụng, nếu bếp từ có bất cứ dấu hiệu hỏng hóc nào, bạn nên ngay lập tức liên hệ với địa chỉ cung cấp sản phẩm để họ cử nhân viên xuống bảo hành sản phẩm. Trong quá trình bảo hành, bạn cũng nên trực tiếp theo dõi nhân viên bảo hành, vừa để đảm bảo nhân viên sẽ kiểm tra đúng với trách nhiệm, vừa biết được tình trạng bếp nhà mình ra sao và có thể thay thế bằng linh phụ kiện chính hãng tốt.
Trong 1 năm, bếp từ nên được bảo hành tối thiểu ít nhất 1 tới 2 lần, tức là cứ khoảng 6 tháng tới 1 năm thì bạn nên gọi thợ đến để kiểm tra tình hình của máy.
Để có thêm nhiều lời khuyên bảo hành bếp từ đúng cách, quý khách hàng có thể liên hệ với Kitcare qua địa chỉ website: www.Kitcare.vn và hotline: 0961 485 427.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ Kitcare!